Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Khu đô thị Phúc Ninh - Thành Phố Bắc Ninh

Buổi lễ giới thiệu dự án và cơ hội đầu tư khu đô thị mới Phúc Ninh diễn ra sáng ngày 28/10/2017. Đây là dự án được báo giới truyền thông , cũng như các nhà đầu tư bất động sản cả nước rất quan tâm đặc biệt là tỉnh Bắc Ninh. 


Dự án khu đô thị Phúc Ninh - Bắc Ninh
Khu đô thị Phúc Ninh- tp Bắc Ninh




Dự án khu đô thị Phúc Ninh – Thành phố Bắc Ninh


Tổng quan dự án

Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - Khu đô thị Phúc Ninh
Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - Khu đô thị Phúc Ninh


  • Tên dự án: Khu Đô Thị Phúc Ninh (gọi tắt là KĐT PHÚC NINH).
  • Chủ đầu tư dự án: Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc CTCP (KBC).
  • Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế hàng đầu Singapore (Surbana).
  • Đơn vị thiết kế Việt Nam: Cty CP Tư vấn Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (VCC-BXD)
  • Tổng diện tích dự án:  Khu đô thị Phúc Ninh được quy hoạch với diện tích 136.47 ha nằm trong quần thể Công nghiệp – Đô thị – Dân cư – Dịch vụ với tổng diện tích 1000ha.
  • Quy mô: Với 1.300 căn nhà ở chuyên gia và biệt thự nhà vườn sang trọng có diện tích từ 150-500 m2.
  • Loại hình phát trển: Đất chia lô đô thị.
  • Tổng vốn đầu tư của dự án: 200 triệu USD.
  • Thời hạn bàn giao: Quý II 2018.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ PHÚC NINH:

Dự án KĐT Phúc Ninh có vị trí thuộc các phường Đại Phúc, Vũ Ninh, Thị Cầu thành phố Bắc Ninh, được giới hạn bởi: Quốc Lộ 1A – AH1 (trục DCT Hà Nội – Bắc Giang) – Quốc Lộ 18, đường Trần Hưng Đạo, và đường Đấu Mã.Đây là một trong những vị trí trung tâm của thành phố Bắc Ninh, từ đây cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí của thành phố và các tỉnh thành lân cận.  Các tiện ích: Bệnh viện, trường học, chợ Đại Phúc… xung quanh dự án chỉ mất vài phút đi xe.

  • ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG: 

  • – Cách sân bay Nội Bài 30km

  • ĐƯỜNG SẮT: 

  • – Đường sắt Bắc – Nam chạy dọc theo đường quốc lộ 1B

  • ĐƯỜNG BỘ: 

  • – Đường quốc lộ 1A, 1B và 18.
    – Đường cao tốc Nội Bài – Bắc Ninh – Hạ Long
vị trí đắc địa của dự án KĐT Phúc Ninh
Vị trí thuận lợi của dự án KĐT Phúc Ninh- Bắc Ninh



SỨC HÚT CỦA DỰ ÁN KĐT PHÚC NINH:

Nửa cuối tháng 10, đầu tháng 11, 2017, mặc dù là cuối năm nhưng thị trường bất động sản Bắc Ninh vẫn không ngớt sôi động . Đặc biệt, dự án khu đô thị Phúc Ninh, khi chưa chính thức ra mắt khách hàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư bất động sản tại Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận. Điều gì đã mang tới cho dự án sức hút lớn như vậy?

1.Không có dự án bất động sản có quy mô lớn triển khai cùng thời điểm

Dự án Khu đô thị mới Phúc Ninh thành phố Bắc Ninh được đầu tư xây dựng bởi tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC) là một trong số các dự án khu đô thị hiện đại được UBND T.p Bắc Ninh ưu tiên phát triển tạo tiền đề đưa đô thị trung tâm tỉnh Bắc Ninh thành đô thị loại I và làm tiền đề cho thành phố trực thuộc trung ương tương lai! 

Thời điểm Công ty CP Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) chính thức công bố thông tin về dự án khu đô thị Phúc Ninh là sau những đại dự án tạo tiếng vang tốt cho thị trường bất động sản Bắc Ninh: Vinhomes Bắc Ninh, Royal Park Bắc Ninh, chung cư – nhà ở xã hội Cát Tường Eco… thị trường bất động sản Bắc Ninh quý IV 2017 chưa có nhiều thông tin về các dự án tiếp theo.

2.Vị trí đắc địa tạo nên giá trị 

Dự án Khu đô thị Phúc Ninh tọa lạc ngay tại khu đất vàng trung tâm cửa ngõ phía Nam thành phố, tiếp giáp 2 trục đường huyết mạch vào thành phố là Đấu Mã và quốc lộ 1A. KĐT nằm ngay cạnh khu trung tâm hành chính và quảng trường TTTVH Kinh Bắc, viện Kiến Trúc thành phố, khu thể thao.....
Khi quỹ đất thành phố ngày càng hạn hẹp, những dự án có quy mô lớn tại những vị trí thuộc trung tâm thành phố không nhiều, giá nhà đất tại Bắc Ninh đang lên cao ngất ngưởng  thì việc đầu tư vào đây là hợp lý

Vị trí dự án khu đô thị Phúc Ninh
Giao thông thuận tiện của dự án Phúc Ninh- tp Bắc Ninh

3.Quy hoạch tổng thể đồng bộ, đa dạng:


Phúc Ninh city được quy hoạch đúng nghĩa với 1 thành phố thu nhỏ với các khu riêng biệt + hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ gồm 2 phân khu chức năng chính là: khu đô thị và khu thể dục thể thao.

  • Khu đô thị gồm:

    • Đất công cộng và thương mại dịch vụ: (nhà trẻ, trường học, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, khu trung tâm thương mại,…)
    • Đất ở đô thị: Gồm đất ở liền kề, biệt thự và đất ở chung cư. Các loại hình nhà ở bao gồm: Nhà chung cư cao tầng từ 9-18 tầng, nhà biệt thự song lập có diện tích 180-240m2, biệt thự nhà vườn cao cấp ven hồ có diện tích 400-600m2, nhà liền kề 120m2. Các thành phần chức năng gồm: Đất cây xanh mặt nước, tuyến đi bộ kết hợp với dải cây xanh và một số chức năng dịch vụ đô thị nhỏ kèm theo.

  • Khu thể dục thể thao:

    • Được chia thành 2 khu chính gồm khu các công trình thể thao (Sân bóng đá, sân cầu lông, bóng chuyền…); khu dịch vụ (làng vận động viên và chuyên gia, các khối nhà đa chức năng là các căn hộ cho thuê và làm dịch vụ). Đất cây xanh và các bãi đỗ xe được bố trí xen kẽ hài hòa và hợp lý trong từng khu chức năng
  • Với loại hình căn hộ đa dạng: liền kề, biệt thự và căn hộ chung cư, khách hàng có nhiều lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và dòng tiền.
    Sống tại khu đô thị Phúc Ninh, cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, dịch vụ tiện ích. Không chỉ thuận tiện cho công việc, sinh hoạt của cư dân, việc phát triển kinh doanh, dịch vụ cũng đầy tiềm năng với các shophouse, shopvilla. Khi Bắc Ninh đang trong đà phát triển như vũ bão, các công trình lớn với các loại hình dịch vụ phục vụ nhu cầu của người dân đang rất cấp thiết
Xem thêm : Dự án Khu Đô thị Đền Đô- Từ Sơn _ Bắc Ninh , Bão  Dự án đang đổ bộ về Bắc Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét