Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Đất Dịch Vụ KCN Quang Châu đang bị thổi giá ?

 Cách đây mấy năm, KCN Quang Châu còn  đang là một KCN bé nhỏ , bị lãng quên , vậy mà giờ đang trỗi dậy mạnh mẽ
Nguyên nhân là vì sao ? Đất Dịch Vụ KCN Quang Châu đang bị thổi giá ?

Liệu có bàn tay nào thao túng khiến thị trường này được " thổi giá" lên mây không?


. Hiện tại thị trường " bất động sản" Bắc Ninh đang là một " mỏ vàng" để các nhà đầu tư "bất động sản" cả nước đổ dồn về. 
Khi nhà đất ở Hà Nội đã bị khan hiếm, giá đã lên quá cao, cũng lại rất khó tìm những mảnh ưng ý cũng là lúc các nhà đầu tư tìm về Bắc Ninh, một thành phố đang phát triển với tốc tộ nhanh lại cách Hà Nội không quá xa.
 Thị trường cho thuê nhà, văn phòng , căn hộ ở Bắc Ninh lại rất nhộn nhịp nhờ việc các chuyên gia nước ngoài đến đây ở và công tác tại các kcn Đó là nguyên nhân khiến các nhà đầu tư đang tụ hội tại đây. Và cũng là nguyên nhân khiến các bất động sản tại khu vực Thành phố Bắc Ninh trở nên khan hiếm và đắt đỏ.
Anh Nguyễn Thanh Phương, một nhà đầu tư bất động sản ở Bắc Ninh cho hay : gần một tháng trở lại đây, giá đất tại các khu vực trung tâm thành phố Bắc Ninh cũng như thị xã Từ Sơn gần trục đường chính ở Bắc Ninh tăng lên khá nhanh. Đất tại trục đường chính thị xã Từ Sơn lên tới 100 - 120  triệu đồng một m2 tùy vị trí và cứ có người rao bán là có người “tranh nhau” mua.  Nguyên nhân là do giới đầu cơ từ Hà Nội đổ về. Các biệt thự, khách sạn mọc lên như nấm sau mưa. 
Còn Sở Xây dựng Bắc Ninh phân tích, xu hướng các nhà đầu tư chuyển hướng đầu tư bất động sản từ Hà Nội về Bắc Ninh ngày càng nhiều vì thị trường ở đây ổn định và có hệ số an toàn cao hơn Hà Nội, hoạt động kinh doanh đang phát triển rất mạnh. Chính lý do này khiên các nhà đầu tư tầm trung trung cảm thấy khó thở khi mua các bất động sản trong thành phố, đành phải chuyển sang các vùng lân cận.
Đường hàng cây khu vực giãn dân đất Quang Châu
Đường hàng cây khu vực giãn dân đất Quang Châu




Chỉ cách trung tâm thành phố Bắc Ninh chưa đầy 2km đã là khu công nghiệp Quang Châu, nhưng đây lại là địa phận Bắc Giang , giá cả bất động sản ở đây không cao , rất hợp túi tiền các nhà đầu tư tầm trung. Với số tiền bỏ ra mua 1 lô trong tp Bắc Ninh họ có thể mua 5-7 lô tại đây để đầu tư. Cùng với sự vươn lên của KCN Quang Châu thì lượng công nhân và chuyên gia cũng ngày 1 tăng  thì nhu cầu nhà ở gần KCN cũng tăng, với giá rất hợp lý với số m2 phân lô không quá lớn nên các công nhân cũng muốn đầu tư cho mình 1 lô để dành cho tương lai. Nhu cầu thiết thực cũng là một phần khiến bất động sản quang châu nhưng ngày qua tăng đáng kể. Nhu cầu tăng cao cũng là yếu tố khiến UBND xã Quang Châu quyết tâm mạnh mẽ làm hạ tầng đồng bộ.  Điều này càng khiến các nhà đầu tư càng mạnh mẽ xuống tiền mua vào khiến một lần nữa giá các bất động sản lại tăng không có dấu hiệu giảm.

Một nhà đầu tư bất động sản thông minh thì thị trường mới chớm “ấm” như hiện nay nên nắm lấy cơ hội nhanh tay trước khi hạ tầng được hoàn thiện”
x

0 nhận xét:

Đăng nhận xét