Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

6 lý do khiến ban muốn đầu tư vào bất động sản tại Bắc Ninh

Năm 2017, Bắc Ninh đang bùng nổ phát triển "bất động sản". Nhu cầu thực sự về nhà đất do lượng chuyên gia nước ngoài sang các KCN sống, lượng công nhân tư các nơi đến làm việc và cả dân cư các nơi chuyên sáng để kinh doanh đã tạo thành những cơn sốt bất động sản tại Bắc Ninh.
Bài viết  sẽ chỉ ra 

6 lý do bạn nên đầu tư vào Bất Động Sản tại Bắc Ninh


1 .Quyết định của chính phủ




quyết định của chính phủ về Bắc Ninh
Thủ tướng họp với lạnh dạo tỉnh Băc Ninh






“Bắc Ninh phải thành thủ phủ điện tử của thế giới”

Đề án xây dựng tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022, biến Bắc Ninh  trở thành thủ phủ sản xuất đồ điện tử công nghệ cao của châu Á và thế giới.


Đó chính là chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ  tỉnh Bắc Ninh

2. Top “đầu tầu” về thu hút FDI , 

Trong 5 tháng đầu năm 2017, Bắc Ninh thu hút nhiều vốn FDI nhất cả nước , với tổng số vốn là 2,76 tỷ USD, chiếm 22,7% tổng vốn đầu tư.
Vì sao Bắc Ninh là mảnh đất màu mỡ để phát triển bất động sản? - Ảnh 1
FDI

3. Chính sách mở

Một trong những nhân tố tạo ra cú hích đột phá và then chốt cho sự ổn định và tiềm năng của thị trường bất động  sản  tại Bắc Ninh  đó là chính sách cải cách luật sở hữu nhà ở ,tạo thuận lợi cho người nước ngoài được sở hũu nhà tại Bắc Ninh. Chính sách nới lỏng  lãi suất cho vay mua nhà cũng là nhân tố kích thích thị trường bất động sản tại đây

4. Nguồn  kỹ sư , chuyên gia nước ngoài


20 năm đèn sách không nghỉ của sinh viên Hàn Quốc chỉ để ra trường làm thuê cho các chaebol
Các chuyên viên và lao động nước ngoại tại Bắc Ninh
Là 1 tỉnh giáp ranh với Hà Nội, lợi thế của Bắc Ninh là kết Nối giao thương với các vùng Lân Cận như Cảng Hải Phòng,Hải Dương, Quảng Ninh, sân bay quốc tế Nội Bài...mà đây còn là vùng đất địa linh nhân kiệt có nền văn hóa đa bản sắc. Giờ Bắc Ninh còn là vùng đất nhiều tiềm năng khai thác trong nhiều lĩnh vực nhờ bàn đạp FDI. Các dự án FDI tại Bắc Ninh được giới chuyên môn cả nước đánh giá rất cao nhờ có sự đầu tư của các tập đoàn lớn như Canon ( Nhật ) Samsung (Korea) Pepsico ( USA) ABB ( Thủy Điển ) Nokia (Phần Lan)......và các dự án này đã kéo theo hàng nghìn lao động nước ngoài trong đó có cả các chuyên gia thế giới. Theo thống kê sơ bộ thì hiện nay con số kỹ sư, lao động nước ngoài là 47.000  và con số này sẽ không dừng lại. Mỗi năm số lượng này sẽ tăng từ 25%-30%.


5.Thành Phố vệ tinh


Trong khi  đầu tư bất động sản vào các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh tuy rất sôi nổi, rất nhiều dự án và công trình mọc lên, nhưng quỹ đất lại chỉ có giới hạn.Chính vì vây các nhà đầu tư sẽ dần chuyển dịch hướng quan tâm sang các vùng đất mới với tiềm năng phát triển mạnh. Kết quả hình ảnh cho Thành phố bắc ninh

Bắc Ninh với vị trí ở gần trung tâm thủ đô Hà Nội, được nhắc đến như là một điểm đầu tư mới, hấp dẫn nhờ tốc độ phát triển kinh tế bình quân trên 10%/năm đứng tốp dẫn đầu của cả nước. Việc đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cộng với việc phát triển công nghiệp trên hơn 10 năm qua tạo đà cho việc phát triển hạ tầng xã hội và các khu đô thị.Chính vì thế, giới chuyên môn cho rằng Bắc Ninh hội tụ đủ mọi yếu tố trở thành mảnh đất màu mỡ để đầu tư vào BĐS. Các sản phẩm BĐS cao cấp luôn được đón nhận, là một tín hiệu tốt để phát triển những khu đô thị đồng bộ. Bất động sản Bắc Ninh sẽ tạo lên một cơn sóng trên thị trường do tại đây đã hình thành một lượng cầu cực lớn cho thị trường bất động sản nhờ vào lực lượng lao động đông đảo cũng như hàng chục ngàn cán bộ quản lý, chuyên gia làm việc trong các nhà máy, khu công nghiệp tại địa bàn Hà Nội và Bắc Ninh.Một trong những nguyên nhân khiến Bắc Ninh hút khách nữa là trong những năm gần đây Bắc Ninh hấp dẫn các nhà đầu tư bởi tình hình kinh tế xã hội ổn định, phát triển môi trường đầu tư thuận lợi, chỉ số năng lực cạnh tranh cao. 
  

6. Giao thông thuận Tiện

Hình ảnh có liên quan
Ngã 6 tại Bắc Ninh


Ngoài ra, việc phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích xung quanh thành phố cũng tác động tích cực và thị trường BĐS TP Bắc Ninh trong thời gian qua.Các sản phẩm BĐS cao cấp tại TP Bắc Ninh nhanh chóng tạo nên sức hút với các nhà đầu tư, ngoài việc Bắc Ninh được đánh giá là một thị trường giàu tiềm năng với những thế mạnh để phát triển BĐS như sự tăng trưởng kinh tế vượt trội, dòng vốn FDI bùng nổ, lực lượng hàng chục nghìn chuyên gia… thì các nhà đầu tư còn kỳ vọng vào sự tăng giá của BĐS Bắc Ninh trong tương lai khi thành phố này trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Lợi thế về giao thông hạ tầng tốt, điều kiện thiên nhiên ưu đãi, là đô thị vệ tinh của Hà Nội nên cũng được chú trọng đầu tư nhiều của Nhà Nước.Nhờ những yếu tố về nguồn cầu, về vị trí chiến lược và định hướng phát triển, Bắc Ninh đã dần trở thành một điểm đến lý tưởng để các nhà đầu tư bất động sản tập trung nguồn lực đầu tư dài hạn.

Xem thêm : Dự án- KĐT Phúc Ninh , Dự án- KĐT Đền Đô , Vì sao samsung lại chọn Bắc Ninh để đầu tư

1 nhận xét:

  1. Nếu quan tâm đến Bất động sản Bắc Ninh hãy cho ý kiến của bạn

    Trả lờiXóa